Tin bế giảng năm học 2015 – 2016

Khi những cánh phượng đã bắt đầu khoe sắc, tiếng ve ngân vang trên khắp các vòm lá, đấy là lúc mùa hè lại đến, kết thúc một năm học với bao miệt mài phấn đấu và rèn luyện của tất cả các thầy cô và học sinh trên khắp các mọi miền của Tổ quốc.

Vào ngày 27 tháng 5 năm 2016, trường THCS Phù Đổng đã long trọng tổ chức buổi lễ bế giảng năm học 2015 – 2016.

Đến dự có các đại biểu đại diện lãnh đạo địa phương, các đồng chí đại diện các cơ quan, tổ chức xã hội trong địa bàn xã, ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trường, đại diện đơn vị kết nghĩa Hạt kiểm lâm cùng toàn các thầy cô giáo, các em học sinh trong toàn trường về tham dự.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng do các em trong đội văn nghệ của trường biểu diễn.

Sau những tiếng hát ngọt ngào, trong trẻo và thật nhiều cảm xúc của các em học sinh, thầy hiệu trưởng Nguyễn Khánh Hòe đọc diễn văn tổng kết năm học, báo cáo thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Có thể nói năm học 2015-2016 là năm học mà nhà trường có nhiều chuyển biến. Trường  đạt khá nhiều thành tích trong các hoạt động dạy học, các hoạt động ngoài giờ lên lớp. Trong phong trào thi đua “Hai tốt”: có 12 thầy cô giáo được công nhận là GVDG cấp trường, 6 thầy cô giáo được công nhận là GVCN giỏi cấp trường, 1 cô giáo được công nhận GVCN giỏi cấp huyện, 16 thầy cô giáo được đề nghị công nhận LĐTT, 4 thầy cô giáo được đề nghị công nhận CSTĐ cấp huyện, tỉnh,  100% CBGVCNV xếp loại tốt, xuất sắc. Trong các kì thi HSG cấp huyện, trường cũng đạt khá nhiều giải: 26 HS đạt giải khuyến khích trở lên, có một giải nhất đồng đội môn Địa lí cấp huyện và nhiều giải ở các bộ môn TDTT cấp huyện. Về chất lượng chung của học sinh toàn trường, học tập: TB trở lên đạt 97,53% ,  hạnh kiểm: xếp loại khá tốt 91%, tốt nghiệp THCS học sinh lớp 9: đạt 100%. Với những thành tích trên, nhà trường đề nghị được công nhận tập thể lao động tiên tiến.

Buổi lễ được tiếp tục với việc nhà trường bàn giao học sinh về địa phương trong hè.

Đại diện ban đại diện cha mẹ HS, chú Nguyễn Văn Thẫm có lời phát biểu tri ân sự dạy dỗ của hội đồng sư phạm nhà trường và có lời dặn dò các em trong mùa hè đến không quên nhiệm vụ học tập, vui chơi lành mạnh, ý thức rèn luyện mọi mặt để trở thành công dân tốt.

Đại diện học sinh lớp 9, em Phạm Thị Ly cũng đã phát biểu ý kiến bày tỏ lòng biết ơn chân thành của mình đối với thầy cô, cha mẹ và hứa sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai để trở thành một con người hữu ích cho gia đình, xã hội, đất nước.

Kết thúc lễ bế giảng là phần phát thưởng cho HS đạt thành tích xuất sắc trong năm học với niềm vui rạng ngời trên gương mặt của thầy trò nhà trường. Chắc hẳn trong mỗi thầy cô giáo, mỗi học sinh của trường THCS Phù Đổng  thầm hứa sẽ cố gắng hơn nữa, sẽ nỗ lực hết mình cho những năm học tiếp theo.

Ảnh văn nghệ chào mừng lễ bế giảng

IMG_1848 IMG_1854

        Ảnh Hiệu trưởng đọc tổng kết và bàn giao HS về tham gia sinh hoạt hè ở địa phương

IMG_1860IMG_1864

Ảnh trao học bổng và khen thưởng cho HS xuất sắc, HS giỏi các cấp

IMG_1870 IMG_1873IMG_1874 IMG_1876 IMG_1882 IMG_1871